Tin khác

Sản phẩm của nữ doanh nhân Yên Bái được công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2022

Theo Quyết định số 76/QĐ-CTĐP ngày 20/9/2022 của Cục Công thương địa phương (Bộ Công Thương) về việc công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2022, tỉnh Yên Bái có 4 sản phẩm được công nhận, trong đó có sản phẩm ngói màu không nung Nasaki của Công ty TNHH Nasaki Việt Nam do nữ doanh nhân Nguyễn Thị Khuyên – Hội Nữ doanh nhân tỉnh Yên Bái làm Giám đốc.

Chương trình bình chọn Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc được tổ chức hai năm một lần, nhằm phát hiện và tôn vinh các sản phẩm công nghiệp nông thôn có chất lượng, giá trị, tiềm năng phát triển sản xuất, đáp ứng các yêu cầu của thị trường. Qua đó, các cơ quan nhà nước có chính sách, kế hoạch hỗ trợ phát triển sản xuất, xúc tiến thương mại thông qua chương trình khuyến công, để góp phần thúc đẩy phát triển công nghiệp nông thôn.

Các sản phẩm được bình chọn khu vực phía Bắc năm 2022 phải đáp ứng các yếu tố như: Quy mô sản xuất, kinh doanh và thị trường tiêu thụ; bảo vệ môi trường; tính văn hóa, tính thẩm mỹ của sản phẩm; các chứng nhận liên quan về chất lượng sản phẩm, các giải thưởng, bằng khen, giấy chứng nhận đã đạt được… Được biết, có 141 sản phẩm, bộ sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu được công nhận đợt này.

Một số mẫu ngói màu Nasaki

Ngói màu Nasaki có 3 dòng sản phẩm chính là: ngói sóng trung, ngói sóng nhỏ, ngói phẳng phù hợp với các phong cách kiến trúc như: nhà vườn, biệt thự, trường học, công sở, nhà thờ...

Sản phẩm ngói màu không nung Nasaki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ của Nhật Bản, được áp dụng theo hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001: 2015 với hơn 3.000 màu sắc đáp ứng mọi nhu cầu phong thủy, chống thấm - rêu mốc – nóng - ồn. Ngói màu Nasaki có độ bền vượt trội, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, thân thiện với môi trường.

Hình ảnh ngói màu Nasaki tại một số công trình:

CÔNG TY TNHH NASAKI VIỆT NAM

Địa chỉ: Tổ 5 - thị trấn Yên Bình - huyện Yên Bình - tỉnh Yên Bái

Điện thoại: 0982 695 550 - 0916 695 550

Email: nasakivietnam@gmail.com; website: nasaki.com.vn

Ý kiến (0)
TIN MỚI

Ban Lãnh đạo Hội Nữ doanh nhân Thành phố Hải Phòng luôn quan...

Chị Nguyễn Thị Mỹ cũng thường xuyên tham gia hoạt động xã hội,...

Hoạt động này thể hiện sự quan tâm của nữ doanh nhân HNEW...

Hội Nữ doanh nhân tỉnh Hà Nam là một trong những hội viên...

Chuyến công tác xúc tiến thương mại kết hợp du lịch tại Hàn...