Tin khác

PNJ chiến thắng giải thưởng quốc tế Best Retail Marketing tại The Marketing Events Awards 2022

Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất chiến thắng giải thưởng quốc tế Best Retail Marketing tại The Marketing Events Awards 2022 được tổ chức ở Sands Expo & Convention Centre - Singapore.

Đơn vị tổ chức của The Marketing Events Awards 2022 là Marketing-Interactive, được thành lập bởi Lighthouse Independent Media, Singapore - đơn vị truyền thông hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương về Marketing và Advertising. Bên cạnh đó, Marketing - Interactive đã nhiều lần tổ chức những hội nghị, hội thảo chuyên ngành Marketing và nhiều cuộc thi vinh danh lớn trong ngành Marketing như: PR Awards 2022, Marketing Excellence Awards 2022 và The Marketing Events Awards 2022. Ban giám khảo của giải thưởng là tập hợp những gương mặt “lão làng” trong lĩnh vực Marketing - Truyền thông đến từ nhiều Tập đoàn lớn trên thế giới. Điều này thể hiện áp lực không hề nhỏ mà các nhãn hàng tham dự cuộc thi phải đối mặt.

 

Giải Vàng cho hạng mục Best Retail Marketing tại The Marketing Events Awards 2022 của PNJ

Để vinh dự nhận được giải thưởng Vàng hạng mục Best Retail Marketing, đội ngũ Marketing của PNJ đã dành rất nhiều tâm huyết để “mài bén” các ý tưởng đột phá và hiện thực hóa thành những chiến dịch cụ thể. PNJ chủ động dich chuyển cách tiếp cận Marketing từ “dội bom” sang “bắn tỉa”. Độ phân giải trong từng chương trình Marketing càng cao thì tỷ lệ tiếp cận và đáp ứng đúng nhu cầu cho các nhóm khách hàng mục tiêu càng tăng, đặc biệt là những đối tượng khách hàng trong phân khúc doanh nghiệp đang nhắm đến. Thay vì trung bình 1 năm PNJ chỉ tổ chức từ 5-7 chương trình lớn như trước đây thì bây giờ sẽ “bắn tỉa” thành 3 - 4 chương trình mỗi tháng, tập trung “may đo” theo nhu cầu khác nhau của từng nhóm khách hàng, từng dòng hàng và từng khu vực. Từng chiến dịch marketing của PNJ đều được cấy “virus lây lan” để bảo đảm sự lan tỏa tự nhiên theo dòng chảy thay vì phụ thuộc vào các kênh trả phí truyền thống. 

 

Ông Trần Nguyễn Phi Long - Head of Retail Marketing tại PNJ đại diện nhận giải thưởng quốc tế Best Retail Marketing tại The Marketing Events Awards 2022

Ông Trần Nguyễn Phi Long - Head of Retail Marketing tại PNJ chia sẻ “Thị trường luôn xoay chuyển liên tục, nhiều yếu tố tác động lên cả ngành hàng bán lẻ nói chung và PNJ nói riêng mà chúng ta không thể lường trước được. PNJ luôn nỗ lực F5 đổi mới trong cách tiếp cận marketing hiện đại và linh hoạt ứng biến để bám sát khách hàng mục tiêu của mình”.

The Marketing Events Awards 2022 đánh dấu bước ngoặt là giải thưởng Marketing quốc tế đầu tiên của PNJ. Điều này không những thể hiện niềm vinh dự của thương hiệu mà còn cho thấy hành trình đầy nỗ lực để tìm ra hướng tiếp cận marketing hiện đại cho ngành bán lẻ trang sức. Chặng đường marketing phát triển của PNJ không chỉ dừng lại tại cuộc thi mà hứa hẹn sẽ tiếp tục vươn đến những đỉnh cao mới. 

(Nguồn: https://advertisingvietnam.com/pnj-chien-thang-giai-thuong-quoc-te-best-retail-marketing-tai-the-marketing-events-awards-2022-p20814)

Ý kiến (0)
TIN MỚI

200 doanh nghiệp của bốn địa phương phía Bắc tham gia Hội nghị,...

Lễ trao giải lần này càng đặc biệt hơn nữa khi HAWEE chính...

Hai bên xem xét khả năng ký thỏa thuận hợp tác, chia sẻ...

Bước sang năm thứ 3 thực hiện "Mẹ đỡ đầu", Hội NDN Hải...

Đây là chương trình gặp gỡ, giao lưu và kết nối giữa các...