Hoạt động VAWE

Nữ doanh nhân Bình Định sơ kết hoạt động 6 tháng 2023

Chiều ngày30/6/2023, Hội nữ doanh nhân tỉnh Bình Định đã tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2023.

Hội nghị đã vinh dự được đón tiếp chi Nguyễn Thị Thu Thủy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Định; Chị Nguyễn Thị Thanh Bình – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Bình Định, Chủ tịch danh dự Hội đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị.

Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Định Đồng Thị Ánh khai mạc Hội nghị

Tại Hội nghị, các hội viên đã được nghe báo cáo tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm cũng như phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Cũng tại Hội nghị này, Hội đã kết nạp 05 hội viên mới và ra mắt Câu lạc bộ Sức Trẻ nhằm tạo sức đoàn kết, tuổi trẻ tiên phong cho đội ngũ nữ doanh nhân trẻ, nâng cao năng lực và tạo sức bật cho mọi phong trào.

Hội cũng đã tổ chức chúc mừng sinh nhật cho các chị hội viên có ngày sinh trong quý 2 năm 2023.

Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm cũng là dịp để các hội viên gặp mặt, giao lưu và đóng góp những ý kiến hay, thiết thực tạo nên sức mạnh để Hội ngày càng phát triển, tạo niềm tin và có tiếng nói chung trong cộng đồng doanh nghiệp, thực hiện tốt nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 mà Hội đã đề ra.

 

Hội nghị sơ kết 6 tháng hoạt động năm 2023 của Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Định đã thành công rực rỡ

Ý kiến (0)
TIN MỚI

Lễ kỷ niệm, Tọa đàm "Để khởi nghiệp thành công" đã diễn ra...

Với những nỗ lực trong chỉ đạo điều hành doanh nghiệp và hoạt...

Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã tổ chức Đại hội lần thứ II,...

Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Vĩnh Long sẽ tiếp tục định hướng phát...

Chị Lê Hải Yến đã đưa tên tuổi Newday Media trở thành Top...