Hoạt động Hiệp hội - Hội địa phương

Nữ doanh nhân Bình Định tiếp tục hoạt động từ thiện Xuân Quý Mão 2023

Trước thềm năm mới Xuân Quý Mão 2023, trong hai ngày 12/01 và 14/01/2023, Hội Nữ doanh nhân tỉnh Binh Định đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh hỗ trợ 02 mái ấm tình thương cho chị Đinh Thị Góp (dân tộc Hre), ngụ tại thôn 3, xã An Nghĩa, huyện An Lão - thuộc hộ nghèo, bị bệnh thần kinh, có một con trai, chồng đã bỏ từ lúc con còn nhỏ.

Mái ấm tình thương thứ hai được trao cho hộ chị Đinh Thị Dô (dân tộc Bana) là hộ nghèo ở làng Kon Giang, xã Vĩnh An, huyện Tây Sơn. Chồng chị bị bệnh không lao động được, cuộc sống gia đình rất khó khăn.

Chiều ngày 15/1/2023, trong chương trình Xuân yêu thương cho bệnh nhân nghèo vui Xuân đón Tết,  Hội nữ doanh nhân tỉnh Bình Định phối hợp với Hội bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Định đã đến thăm và tặng 100 suất quà gồm quà và hiện vật trị giá 500.000 đồng/suất cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định không có điều kiện về nhà đón Tết. Tổng giá trị quà tặng là 50.000.000 đồng.

Chủ tịch hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Định Đồng Thị Ánh trao quà cho bệnh nhân nghèo

Đây là việc làm đầy ý nghĩa và nhân văn, chia sẻ yêu thương đến với những hoàn cảnh khó khăn, cần sự giúp đỡ trong những ngày giáp Tết cổ truyền của tập thể Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Định.

Ý kiến (0)
TIN MỚI

Sáng 18/04/2024, HNEW đã ký Thỏa thuận hợp tác với Diễn đàn phụ...

Chị Vũ Thị Lệ Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ Hội Nữ doanh...

Đây là một sự kiện thiết thực và rất có ý nghĩa mà...

Đây là lần thứ 2 Hội Nữ doanh nhân Cần Thơ triển khai...

Ban Lãnh đạo Hội Nữ doanh nhân Thành phố Hải Phòng luôn quan...